TRƯỜNG THPT PHAN ĐĂNG LƯU: TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 36 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2018)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung trong không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, sáng 19 tháng 11 năm 2018, trường THPT Phan  Đăng Lưu đã long trọng tổ chức Lễ Mít tinh kỉ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (Ngày 20/11/ 1982 – 20/11/2018).

Đến dự Lễ kỷ niệm có đồng chí H Ngốp Niê–Bí thư huyện đoàn Krông Buk, Đại diện UBND xã Pơng Drang; các ông, bà trong Ban đại diện cha mẹ học sinh trường THPT Phan Đăng Lưu.

Về phía nhà trường có ông Nguyễn Tự Cường, Bí thư Chi bộ –  Hiệu trưởng nhà trường; cùng quý thầy giáo, cô giáo và toàn thể học sinh trường THPT Phan Đăng Lưu.

Khai mạc Lễ kỷ niệm, ông Nguyễn Tự Cường – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo tốt đẹp của dân tộc. Đồng thời nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường trong năm học: Tiếp tục phát huy vai trò Nhà trường trong công tác dạy và học, không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, coi chất lượng đào tạo là mục tiêu của Nhà trường.

Cùng với lời phát biểu của Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường là lời tri ân của các thế hệ học sinh trong nhà trường đối với thầy cô giáo và những đóa hoa tươi thắm của các em dành cho thầy giáo, cô giáo.