LỄ TỔNG KẾT VÀ TRI ÂN TRƯỞNG THÀNH CHO HỌC SINH LỚP 12 KHOÁ 2020 – 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 27 tháng 5 năm 2023, trường THPT Phan Đăng Lưu tổ chức Lễ Tổng kết năm học; Lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh lớp 12 niên khóa 2020 – 2023. Về dự với buổi lễ có đại diện Lãnh đạo huyên, các cơ quan ban ngành đóng trên địa ban thị trấn Pơng Đrang, đại diện Cha mẹ học sinh cùng toàn thể quý thầy giáo cô giáo và học sinh trường THPT Phan Đăng Lưu.

Toàn cảnh buổi Lễ Tổng kết 

 Năm học 2022-2023, trường THPT Phan Đăng Lưu đã triển khai đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đặc biệt là giáo dục đạo đức và rèn kỹ năng sống cho học sinh. Cơ sở vật chất ngày càng được hoàn thiện theo hướng hiện đại và chuẩn hóa, công tác quản lý nhà trường khoa học; hoạt động tập thể với nội dung phong phú và hình thức đa dạng. Phát huy được tinh thần, trách nhiệm của đội ngũ nhà giáo, của các đoàn thể để nâng cao chất lượng toàn diện và hướng tới xây dựng trường chất lượng cao. Hiện nay, nhà trường có 23 lớp, gần 900 học sinh; 61 cán bộ, giáo viên, nhân viên trong đó 100% thầy cô giáo và CBQL đạt chuẩn và trên chuẩn, có 08 Thạc sỹ (đạt tỷ lệ 13.11% CB, GV, NV nhà trường). Về công tác dạy và học, nhà trường tiếp tục đạt được các thành tích cao trong công tác dạy và học, nổi bật là: Học sinh dự thi Khoa học kỹ thuật cấp Tỉnh đạt giải Nhì, Học sinh dự thi Olympic 10/3 do Sở GD tổ chức đạt 01 HCV, 05HCB, 01 HCĐ. Kết quả xếp loại học lực của học sinh: Khối 11,12 có: 79  học sinh xếp loại học lực Giỏi chiếm tỉ lệ:14,6%; học sinh xếp loại học lực Khá: 242 học sinh đạt tỉ lệ: 39.5%, học sinh Trung bình: 260 em chiếm tỉ lệ: 42.5%. Đối với học sinh khối 10 học sinh xếp loại học lực Xuất sắc: 8, Giỏi: 25 đạt tỉ lệ: 9.2%,  học sinh xếp loại học lực Khá: 96 em, đạt tỉ lệ: 26.9%; xếp loại kết quả học tập loại Đạt: 173 em đạt tỉ lệ: 48.5%. Kết quả về viết và phổ biến sáng kiến kinh nghiệm của các thầy cô giáo năm học 2022-2023 được Sở GD đánh giá đạt 11 sáng kiến loại C.

Thầy Lê văn Thọ thông qua báo cáo tổng kết năm học 2022 – 2023

Cùng với hoạt động chuyên môn trong năm học, nhà trường tổ chức các hoạt động phong trào như Ngày Hội Stem lần thứ nhất, Giải Bóng đá Mini cho học sinh toàn trường, Ngày Hội đọc sách… nhằm phát huy tính tích cực chủ động và khơi nguồn sáng tạo cho học sinh. Để nâng cao ý thức chấp hành và tham gia giao thông an toàn, nhà trường đã phối hợp với công an huyện tổ chức tuyên truyền về TGT cho học sinh trong nhà trường.

Bên cạnh đó, trường THPT Phan Đăng Lưu luôn đảm bảo đủ phòng học, bàn ghế, bảng chống lóa; có 3 phòng máy chiếu nối mạng Internet hoạt động bình thường, có đủ các phòng học bộ môn, sân chơi bãi tập; trong năm học 2022- 2023, nhà trường lắp đặt được 09 tivi thông minh (do sở GD cấp và huy động xã hội hóa từ cha mẹ học sinh các lớp 10), tất cả các lớp đều được nối mạng Internet phục vụ cho việc dạy và học. Trong năm học qua, nhà trường tiếp tục phát triển môi trường Xanh-Sạch-Đẹp-An toàn và thân thiện, góp phần quan trọng nâng cao về chất lượng giáo dục toàn diện.

Cũng trong buổi lễ Tổng kết năm học, nhà trường đã tổ chức buổi Lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12. Các em học sinh lớp 12 đã xúc động gửi những lời tri ân sâu sắc tới cha mẹ, thầy cô, nhà trường và lắng nghe những lời nhắn nhủ, tâm sự đong đầy yêu thương của cha mẹ, thầy cô cùng những lời chúc tốt lành nhất tới các em.

Em Nguyễn Mai Cẩm Hà –  học sinh lớp 12A phát biểu tri ân Cha mẹ

Trong sự nghẹn ngào đầy xúc động của buổi Lễ tri ân, Thầy Lê Văn Thọ – Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chia sẻ, động viên và cảm ơn tới tất cả các em học sinh khoá 2020 – 2023, một khoá học đã tự giác, nỗ lực hết mình trong học tập va rèn luyện ý thức kỉ luật để vươn lên và nối tiếp dài hơn bảng thành tích của nhà trường. Chúc các em tiếp tục miệt mài trong thời gian ôn tập còn lại, tự tin toả sáng để bay cao, bay xa trên con đường các em đã chọn và hãy nhớ mái trường THPT Phan Đăng Lưu luôn mở rộng cánh cửa đón các em trở về.

          Buổi lễ đã khép lại một năm học với thật nhiều cung bậc cảm xúc của thầy và trò trường THPT Phan Đăng Lưu. Một hành trình đã khép lại để mở ra những hành trình mới với nhiều hứa hẹn, niềm vui và thắng lợi mới. Thầy và trò trường THPT Phan Đăng Lưu vững tin hướng tới năm học mới, năm học 2023 – 2024 với nhiều mục tiêu, đam mê, nhiệt huyết.

Một số hình ảnh trong buổi lễ

Phát thưởng cho các tập thể đạt thành tích cao trong phong trào thi đua

Phát thưởng cho học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi

Ngân hàng BIDV trao quỹ Học bổng cho học sinh vượt khó

Lê Nga