LỄ KỈ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 NĂM 2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa trong không khí cả nước chào mừng 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019). Sáng ngày 19/11, Trường THPT Phan Đăng Lưu long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam.

Buổi lễ là dịp để ôn lại những truyền thống vẻ vang, gởi tấm lòng tri ân, tôn vinh và tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thầy cô giáo. Đây cũng là dịp để toàn thể học sinh nhà trường thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với quý thầy cô giáo trong nhà trường.

Trước khi bắt đầu Lễ kỉ niệm, đại biểu, giáo viên và học sinh đã được thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc của các thầy cô giáo và các em học sinh trong đội văn nghệ của nhà trường.

Lễ kỷ niệm có sự tham dự của đại diện lãnh đạo  Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Krông Buk, Ngân hàng BIDV Bắc Đắk Lắk chi nhánh Pơng Drang, Ban đại diện cha mẹ học sinh, thầy Nguyễn Tự Cường Bí thư Chi bộ, toàn cán bộ, giáo viên, nhân viên và gần 900 em học sinh trong nhà trường.

Đại biểu tham dự Lễ kỷ niệm

       Cô Võ Thị Huệ – Phó bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường đã thông qua diễn văn chào mừng lễ kỉ niệm với lời nhắn nhủ, mong muốn đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để làm tốt nhiệm vụ cao cả của mình – nhiệm vụ trồng người.

Cô Võ Thị Huệ – Phó hiệu trưởng nhà trường 

Em Lê Huỳnh Thu Thảo – học sinh lớp 11A, đại diện cho học sinh toàn trường phát biểu tri ân thầy cô giáo nhân ngày trọng đại và gửi tặng đến quý thầy cô giáo bó hoa tươi thắm.

Đại diện học sinh tặng hoa tri ân thầy cô

Nhân dịp này, nhà trường cũng đã khen thưởng cho các em học sinh đạt giải trong cuộc thi “Rung chuông vàng” tổ chức vào ngày 18/11/2019. Em Nguyễn Ngọc Huyền lớp 10G đạt giảnh nhất, em Lê Thị Kiều Oanh lớp 11D đạt giải nhì, em Ngô Thị Thanh Thúy lớp 10C đạt giải ba, em Tạ Đình Hiếu 11A, Lê Văn Hòa 11G và Trần Thị Ngọc 10A đạt giải khuyến khích.

Lễ mít tinh kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam đã diễn ra trong không khí long trọng, trang nghiêm. Sự quan tâm của các cơ quan đoàn thể, các cấp chính quyền địa phương và Ban đại diện cha mẹ học sinh sẽ là nguồn động lực để thầy và trò trường THPT Phan Đăng Lưu khắc phục những khó khăn, phấn đấu dạy tốt, học tốt.

Ban biên tập