LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2018-2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung với không khí tưng bừng trong cả nước, sáng ngày 5/9/2018, Trường THPT Phan Đăng Lưu đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2018-2019.

Về dự với buổi lễ có ông Hoàng Sĩ Hùng – Phó bí thư thường trực huyện ủy, chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Krông Buk, các đồng chí đại diện cơ quan ban ngành đoàn thể của huyện, của xã Pơng Drang, Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường.

Tại buổi lễ, ông Hoàng Sĩ Hùng – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Giáo dục, các bậc phụ huynh và các em học sinh nhân ngày khai giảng năm học mới 2018-2019.

Ông Hoàng Sĩ Hùng đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang

Trong năm học 2017-2018, Trường THPT Phan Đăng Lưu đã thực hiện tốt nhiệm vụ năm học và đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận. Nhà trường có 18 học sinh đạt giải trong các cuộc thi cấp tỉnh, trong đó có 2 huy chương Vàng trong cuộc thi Olympic 10/3;  01 giải Ba, 01 giải KK trong cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên tỉnh Đăk Lăk; đạt 5 huy chương trong Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh lần thứ 24; tỉ lệ học sinh Khá – Giỏi 48%; tỉ lệ TN THPT 96,3%. Nhà trường đạt danh hiệu “Tập thể lao động Tiên Tiến”; 11 giáo viên được công nhận “Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở” ; 02 giáo viên được UBND tỉnh tặng “Bằng khen”.

Ông Nguyễn Tự Cường-Hiệu trưởng Trường THPT Phan Đăng Lưu đánh trống khai trường

Năm học 2018-2019, cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường tiếp tục phát huy nhũng thành quả đạt được, nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục toàn diện và chất lượng mũi nhọn, tăng cường kỷ cương, nề nếp trong dạy và học, đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy học, nâng cao ý thức trách nhiệm và năng lực chuyên môn của đội ngũ giáo viên, sử dụng hiệu quả cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, đẩy mạnh công tác phối hợp Cha mẹ học sinh và các đoàn thể trong giáo dục học sinh…

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hoàng Sĩ Hùng trao Bằng khen của UBND tỉnh tặng giáo viên Trường THPT Phan Đăng Lưu
 

Nhân dịp này, lãnh đạo Huyện ủy và xã Pơng Drang đã tặng quà, hoa chúc mừng thầy và trò nhà trường; UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 2 giáo viên có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy năm học 2017 – 2018; Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Bắc Đăk Lăk tặng 10 suất học bổng (500.000 đồng/suất) cho 10 học sinh vượt khó học giỏi của trường.