HỘI NGHỊ KIỂM ĐIỂM ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI CHẤT LƯỢNG VÀ KHEN THƯỞNG ĐỐI VỚI TỔ CHỨC ĐẢNG, ĐẢNG VIÊN NĂM 2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nhằm đánh giá, tổng kết hoạt động của Chi bộ trong năm 2020, chiều ngày 11 tháng 12 năm 2020 Chi bộ trường THPT Phan Đăng Lưu tổ chức Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng và khen thưởng đối với tổ chức Đảng, đảng viên trong Chi bộ năm 2020.

Về dự với Hội nghị có đồng chí Lê Tiến Quế, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy – CN Ủy ban kiểm tra Huyện ủy huyện Krông Buk, đồng chí Nguyễn Trần Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy- Trưởng công an huyện Krông Buk, đồng chí Hoàng Trọng Sang, Bí thư Đảng bộ xã Pơng Đrang. Về phía nhà trường có đồng chí Nguyễn Tự Cường, Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng trường THPT Phan Đăng Lưu cùng toàn thể đảng viên trong chi bộ.

  

Đồng chí Lê Tiến Quế, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Để kiểm điểm, đánh giá hoạt động của Chi bộ trong năm 2020, đồng chí Nguyễn Tự Cường Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng trường THPT Phan Đăng Lưu đã trình bày dự thảo Báo cáo kiểm điểm tập thể năm 2020. Bản dự thảo báo cáo kiểm điểm đã đánh giá ưu điểm, những mặt đã làm được cũng như những tồn tại của Chi bộ trong năm 2020. Đồng thời cũng chỉ ra nguyên nhân và hướng khắc phục trong năm 2021. Đồng thời đề ra phương hướng và nhiệm vụ của Chi bộ trong năm 2021.

Đ/c Nguyễn Tự Cường – Bí thư Chi bộ thông qua báo cáo kiểm điểm tập thể năm 2020

Cũng trong Hội nghị, đồng chí Lê Tiến Quế, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy – CN Ủy ban kiểm tra Huyện ủy huyện Krông Buk đã phát biểu góp ý đối với bản Dự thảo Báo cáo của Chi bộ trong năm 2020 và công tác lãnh đạo chỉ đạo của Chi bộ trong việc phối hợp với các tổ chức, cơ quan ban ngành trên địa bàn để thực hiện tốt Nghị Quyết, chỉ tiêu trong năm 2021 cũng như nâng cao chất lượng giảng dạy, giáo dục học sinh.

Cùng với đồng chí Lê Tiến Quế, đồng chí Nguyễn Trần Tuấn có ý kiến chỉ đạo và góp ý cho Chi bộ về công tác đảm bảo an ninh trật tự trong trường học và trên địa bàn. Đồng chí cũng đã đánh giá cao về những thành quả mà Chi bộ đã đạt được trong năm 2020.

Đ/c Nguyễn Trần Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy- Trưởng công an huyện Krông Buk

Sau khi thực hiện công tác kiểm điểm đánh giá xếp loại chất lượng của tập thể, Chi bộ đã tiến hành kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng và khen thưởng đối với đảng viên trong Chi bộ. Trong năm 2020, Chi bộ có 9 đồng chí được xếp loại “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” đạt 20%.

Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp, đảm bảo tính khách quan, công bằng trong kiểm điểm, đánh giá, xếp loại và khen thưởng trong Chi bộ.

Đại biểu tham dự Hội nghị

Đại biểu tham dự Hội nghị

Lê Nga