HỘI NGHỊ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2019 – 2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 02 tháng 10 năm 2019, Trường THPT Phan Đăng Lưu đã long trọng tổ chức Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm học 2019 – 2020, với sự có mặt đông đủ của công chức, viên chức và người lao động nhà trường. Hội nghị có ý nghĩa quan trọng, nhằm đánh giá việc thực hiện các Nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước và đề ra nhiệm vụ giáo dục, dạy học trong năm học 2019 – 2020.

Hội nghị Công chức, viên chức và người lao động là hoạt động thường niên của nhà trường, một mặt đánh giá, tuyên dương những kết quả đạt được trong công tác giáo dục của năm học trước, mặt khác nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại; từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học mới. Đây cũng là dịp để mỗi thành viên trong nhà trường thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với lãnh đạo nhà trường. Trực tiếp đặt vấn đề để cùng bàn thảo, hội nghị là cơ hội tìm tiếng nói đồng thuận, đồng tâm, chung sức phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường.

Thầy Nguyễn Tự Cường – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua Báo cáo về việc thực hiện các Nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước; các Nghị quyết về hoạt động của đơn vị trong năm học 2018 – 2019; Cô Võ Thị Huệ – Phó bí thư Chi bộ, Phó hiệu trưởng thông qua dự thảo Kế hoạch về việc thực hiện nhiệm vụ giáo dục, dạy học năm học 2019 – 2020; Cô Lê Thị Nga – Chủ tịch công đoàn trường thông qua nội quy, quy chế năm học 2019 – 2020.

Thầy Nguyễn Tự Cường – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng 

Thông qua các Báo cáo, Kế hoạch và nội quy, quy chế năm học, cán bộ, giáo viên và nhân viên trong nhà trường đã đóng góp ý kiến một cách thẳng thắn, chân thành mang tính xây dựng với mong muốn năm học 2019 – 2020 sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn trong công tác dạy và học.

Cô Võ Thị Huệ – Phó bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng

Hội nghị cũng đã trao giấy chứng nhận của Sở Giáo dục và Đào tạo cho các tập thể lao động tiên tiến và các cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và trao giấy khen của Sở Giáo dục và Đào tạo cho các tập thể và cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2018 – 2019.

Đại biểu tham dự Hội nghị

Hội nghị công chức viên chức và người lao động năm học 2019 – 2020 đã thành công tốt đẹp. Cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Hội nghị để đưa trường THPT Phan Đăng Lưu ngày càng phát triển, làm tốt công tác đào tạo nhân lực cho địa phương, cho đất nước.

 

Ban biên tập