HỘI TRẠI CHÀO XUÂN GIÁP THÌN 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong không khí nhộn nhịp những ngày cuối năm Quý Mão, Đoàn Thanh niên trường THPT Phan Đăng Lưu tổ chức Hội trại chào mừng ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, chào xuân Giáp Thìn. Hội trại diễn ra trong hai ngày (02, 03 tháng 2 năm 2024) với nhiều chương trình vui nhộn và hấp dẫn.

     Thầy Lê Văn Thọ, Bí thư Đảng uỷ – Hiệu trưởng trường THPT Phan Đăng Lưu

          Sáng ngày 02/02/2024, tại sân trường THPT Phan Đăng Lưu diễn ra hội trại chào mừng ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam. Đây là cơ hội để học sinh trải nghiệm và thể hiện sự sáng tạo của các em. Trong không khí vui tươi, khẩn trương của hội trại, các lớp đã tích cực tham gia các hoạt động do Đoàn Thanh niên phát động. Hình ảnh đầu tiên tạo nên sức hấp dẫn của hội trại đó là cổng trại đến từ các chi đoàn, những hình ảnh này đã thể hiện được sự sáng tạo, trí tuệ của các em. Mỗi một cổng trại đã thể hiện được những ý tưởng đầy sáng tạo, sự khéo léo, tỉ mỉ trong quá trình thực hiện của học sinh.

       Cổng trại Chi đoàn 11A1

   Ban tổ chức đã tổ chức các trò chơi dân gian đầy vui nhộn, và tạo cho các em một sân chơi bổ ích đồng thời thể hiện tinh thần đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau của học sinh. Các em đã có những trải nghiệm đầy thú vị và có một dấu ấn khó phai trong đời học sinh.

Trò chơi dân gian chuyền bột

          Không dừng lại ở đó các em còn được trải nghiệm và thể hiện năng lực, phẩm chất của mình trong hội chợ ẩm thực. Đến với hội chợ là những món ăn hấp dẫn, hình thức bắt mắt và đặc biệt hơn là khả năng tiếp thị của các em. Hoạt động này đã thu hút được sự quan tâm ủng hộ của quý phụ huynh cũng như cựu học sinh nhà trường. Đến với hội chợ ẩm thực, thực khách được thưởng thức những món ăn hấp dẫn cùng với sự tiếp thị nhiệt tình của các em.

Không khí hội trại sổi nổi và hào hứng nhất có lẽ là trong đêm lửa trại. Đến với đêm liên hoan lửa trại là những tiết mục văn nghệ sôi động mừng Đảng mừng xuân đến từ câu lạc bộ văn nghệ nhà trường. Cùng với đó là một số trò chơi vui nhộn đến từ ban tổ chức đã làm cho đêm liên hoan lửa trại thêm phần vui nhộn và phấn khích cho các em học sinh.

Đêm lửa trại

          Hội trại xuân Giáp Thìn 2024 là một hoạt động mang nhiều ý nghĩa đối với học sinh trong năm học. Đây là cơ hội để các em giao lưu học hỏi lẫn nhau và thể hiện năng lực của bản thân. Cùng với đó các em được vui chơi với những trò chơi bổ ích và thể hiện tinh thần đồng đội, sự gắn kết của tập thể cũng như có cơ hội để giải trí sau những tháng ngày học tập.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi và đầy khẩn trương, Ban tổ chức Hội trại đã thực hiện tốt công tác tổ chức các hoạt động vui chơi cho học sinh toàn trường. Các hoạt động vui chơi trong thời gian tổ chức Hội trại đã tạo được sự phấn khích, hứng khởi cho các em. Với học sinh việc được vui chơi trong những ngày giáp tết Giáp Thìn là một hoạt động mang nhiều ý nghĩa sâu sắc ở đây các em  không chỉ được vui chơi mà còn phát hiện và khám phá được bản thân mình. Chính điều đó đã tạo động lực, sự phấn chấn cho các em trong quá trình học tập trong năm học. Cùng với đó những giải thưởng từ Ban tổ chức đã làm tăng thêm sự thích thú và phấn khởi cho các em.       Hội trại kết thúc nhưng vẫn lưu lại những dấu ấn trong lòng các em học sinh cũng như quý thầy giáo cô giáo và toàn thể cán bộ giáo viên nhân viên trong nhà trường. Những kỉ niệm, những tình cảm tốt đẹp mà các em đã có được trong những ngày cùng nhau trải nghiệm sẽ đi cùng các em trong những tháng ngày sau. Đó cũng sẽ là những điểm tựa để các em tiếp tục tiếp bước trên những chặng đường trong tương lai.

         Một số hình ảnh Hội trại