Hội nghị Đại biểu cha mẹ học sinh năm học 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nhằm tăng cường mối liên kết chặt chẽ giữa nhà trường với  phụ huynh trong việc nâng cao chất học tập và rèn luyện của học sinh, vào lúc 14h30 ngày 23/9/2023, Hội nghị Đại biểu cha mẹ học sinh trường THPT Phan Đăng Lưu năm học 2023-2024 đã được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đầm ấm, thiết thực.

Tham dự Hội Nghị, phía phụ huynh học sinh có Ban Đại diện cha mẹ học sinh trường nhiệm kì 2022-2023, trong đó ông Nguyễn Văn Hùng làm trưởng ban, 46 đại biểu đến từ 23 lớp; Phía nhà trường, có thầy Lê Văn Thọ, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, thầy Hoàng Phúc Lộc – Phó Hiệu trưởng, các thầy cô là đại diện BCH Công đoàn, Đoàn trường tham dự. Tại Hội Nghị, ông Nguyễn Văn Hùng – Trưởng ban đại diện CMHS trường báo cáo tổng kết hoạt động của Ban Đại diện Cha mẹ học sinh năm học 2022-2023; đồng thời thông qua phương hướng nhiệm vụ năm học 2023-2024. Bản báo cáo đã thể hiện đầy đủ những sự đóng góp, hỗ  trợ cả về vật chất và tinh thần của cha mẹ học sinh đối với hoạt động dạy và học của nhà trường, góp phần không nhỏ cho những thành công của trường THPT Phan Đăng Lưu trong năm học vừa qua.

 

 Ông Nguyễn Văn Hùng – Trưởng ban đại diện CMHS 

Thay mặt BGH, thầy Lê Văn Thọ – Hiệu trưởng nhà trường cũng đã báo cáo về kết quả năm học 2022-2023 và mục tiêu, phương hướng năm học 2023-2024. Tại đây, thầy Hiệu trưởng cũng đã chân thành bày tỏ niềm cảm kích về những quan tâm, giúp đỡ của Ban đại diện cha mẹ học sinh đối với những hoạt động của nhà trường. Thêm nữa, thầy cũng đã trực tiếp  giải đáp các vấn đề phụ huynh quan tâm, qua đó gia tăng sự thấu hiểu và tương tác giữa gia đình và nhà trường.

Thầy Lê Văn Thọ – Hiệu trưởng Nhà trường 

Sau một thời gian bàn luận vô cùng nghiêm túc, thẳng thắn, cởi mở, BĐD Cha Mẹ học sinh đã đi đến sự nhất trí cao để biểu quyết thông qua phương hướng và kế hoạch thu chi quỹ hội trong năm học 2023-2024. Đặc biệt, Hội nghị cũng đã bầu ra Ban đại diện Cha mẹ học sinh năm học 2023-2024 với 5 thành viên gồm: Ông Nguyễn Văn Hùng (trưởng ban), Ông Hoàng Văn Hiển (Phó ban) cùng Bà Đào Thị Hiệp, Bà Phan Thị Lũy và Bà Trần Thị Duyên làm thành viên.

Hội nghị cho thấy, cha mẹ học sinh luôn quan tâm sát sao đến hoạt động của nhà trường và điều kiện học tập của con em mình; sự tương tác và mối liên kết  nhà trường – gia đình được giữ liên tục, chặt chẽ. Hơn nữa, sự tin tưởng của các  bậc cha mẹ luôn là động lực lớn để BGH và tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường nỗ lực hơn nữa trong công tác giáo dục học sinh.

Một số hình ảnh trong hội nghị

  

                                                 Nguyễn Thủy