Trường THPT Phan Đăng Lưu tổ chức tuyên truyền, giáo dục về an ninh trật tự và phòng cháy chữa cháy

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nhằm thực hiện tháng cao điểm tấn công trấn áp tội phạm và an toàn phòng cháy chữa cháy. Ngày  27/12/2019 trường THPT Phan Đăng Lưu phối hợp với công an huyện krông Buk tổ chức buổi tuyên truyền,  giáo dục về an ninh trật tự và an toàn phòng cháy chữa cháy cho học sinh toàn trường.

Học sinh toàn trường tham dự buổi tuyên truyền

Tham dự buổi lễ, về phía Công an huyện Krông Buk có ông Trần Quang Tài, phó trưởng Công an huyện và các đồng chí đội an ninh trật tự và đội phòng cháy chữa cháy của Công an huyện Krông Buk. Về phía trường THPT Phan Đăng Lưu có thầy Nguyễn Tự Cường, bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô trong lãnh đạo nhà trường, các tổ trưởng, tổ phó chuyên môn, giáo viên chủ nhiệm và toàn thể học sinh của trường cùng tham dự đông đủ.

Buổi tuyên truyền đã diễn ra hết sức sôi động được học sinh toàn trường nhiệt liệt hưởng ứng. đã giúp học sinh và thầy cô giáo trong nhà trường nắm được những kĩ năng cơ bản trong phòng cháy chữa cháy cũng như nâng cao nhận thức về tuyên truyền và đấu tranh với các loại tội phạm có xu hướng xâm nhập học đường.

Học sinh tham gia hỏi đáp với đội tuyên truyền

Đội cảnh sát PCCC hướng dẫn công tác chữa cháy cho học sinh, giáo viên nhà trường

Một số video về hướng dẫn chữa cháy: